Lạc Trôi 88
Yếu sinh lý
Lên ))Mày nghĩ trêu đc tao. ?? Hài hước chẳng qua tao đang rảnh. Chứ loại mày tao thèm để ý
Lên ))Mày nghĩ trêu đc tao. ?? Hài hước chẳng qua tao đang rảnh. Chứ loại mày tao thèm để ý
LênÂm binh hỏi bàn thờ thổ địa. Khi đi xem bói lấy lồng bàn úp ông thổ địa lại.
Bố để ý thằng Nghĩa con thằng Uyên nha NghĩaMày nghĩ trêu đc tao. ?? Hài hước chẳng qua tao đang rảnh. Chứ loại mày tao thèm để ý
Thì lại ra làm thày bà. Hầu bóngHồi nhỏ tao hay bị mộng du. Mỗi lần mộng du là bị ai đó nhập về nói mê sảng. Sáng dậy thì không nhớ gì hết. Hay nhìn thấy người âm, đi chỗ nào có âm khí là về nhà bị mệt. Ba má tao đi coi thầy thì nói tao có căn, sau này phải ra làm thầy trả nghiệp. Ba má tao không chịu, đi tìm thầy ở miền tây cắt căn cho tao. Thầy có nói giờ nhỏ thì cắt để không ảnh hưởng nhưng lớn lên sẽ trả nghiệp rất nặng hỏi ba má tao có chịu không. Ba má tao vẫn chịu. Đúng là từ lúc đó đến khi tao 18 tuổi không còn hiện tượng gì nữa. Nhưng cuộc đời tao trải qua nhiều biến cố. Từ danh dự đến sức khỏe, tính mạng đều bị ảnh hưởng nặng nề.
Theo mày tao nên làm gì
Biết cái lồn gì đâu mà thở ra cái câu thày bà hầu bóng ))) phán như Thánh )) trình cặc đòi soi căn người khác sao hả cháu )Thì lại ra làm thày bà. Hầu bóng
Địt mẹ mày cũng lắm clone lắm Nghĩa ạ. Bài này xưa rồi thằng ranh con.Thằng Lạc Trôi ở đâu ra tự dưng vào phá topic của nó. Nó có đọc ở đâu rồi về viết ra thì ít nhất nó cũng có công đi đọc, tổng hợp rồi viết ra cho người khác đọc. Ít nhất nó cũng có công sao lục. Thằng Lạc Trôi 88 thì không thấy cung cấp được thông tin gì, chỉ thấy chửi đổng từ đầu đến cuối. Nếu không phải nhiều thằng ol 1 cái nick Lạc Trôi 88 thì tao nghĩ thằng này nhẽ phải đa nhân cách:
1: Trẻ con, mong manh trong tâm hồn, hả hê trong tưởng tượng, ngoài đời chịu áp lực, có thể từng có 1 tổn thương tâm hồn rất lớn trong quá khứ (hả hê chỉ vì 1 cấp trên lớn tiếng với nó sau đó có biến cố gì đó trong gia đình, nó bèn tưởng tượng ngay ra là đã có âm binh nào đó ra tay giúp nó) rồi cảm thấy hả hê, hãnh diện vì điều đó;
2: Trung niên nông nổi, thích thể hiện hiểu biết trên mạng ẩn danh, gặp nhiều biến cố trong cuộc sống, không tìm được hướng giải quyết, tìm đến tâm linh để mong cầu những an yên trong tâm hồn;
3: Tìm đến đạo Mẫu, theo hầu các giá đồng, không được như ý;
4: Tìm hiểu Mật tông, mong rằng trì chú sẽ giúp ích, tuy nhiên không đạt được gì cả;
5: Cố gắng tìm đến thanh tịnh của Phật học nguyên thuỷ để đạt lấy tĩnh lặng trong tâm hồn, đọc một số thông tin được nêu trong kinh điển, tuy nhiên lười suy nghĩ, thiếu nghị lực để chuyển hoá thông tin thành nhận thức của mình;
6. Già trâu thích thể hiện, tỏ ra là tĩnh lặng trong tâm hồn, mồm thì bảo theo Phật học nguyên thuỷ nhưng cơ bản nhất là tu mồm thì lại chưa làm được.
Tao nêu mấy điều, mong mày sớm "Ngộ" được để cuối cùng đạt đến tĩnh lặng và an yên trong tâm hồn.
À nhầm, con thằng Uyên )Thằng Lạc Trôi ở đâu ra tự dưng vào phá topic của nó. Nó có đọc ở đâu rồi về viết ra thì ít nhất nó cũng có công đi đọc, tổng hợp rồi viết ra cho người khác đọc. Ít nhất nó cũng có công sao lục. Thằng Lạc Trôi 88 thì không thấy cung cấp được thông tin gì, chỉ thấy chửi đổng từ đầu đến cuối. Nếu không phải nhiều thằng ol 1 cái nick Lạc Trôi 88 thì tao nghĩ thằng này nhẽ phải đa nhân cách:
1: Trẻ con, mong manh trong tâm hồn, hả hê trong tưởng tượng, ngoài đời chịu áp lực, có thể từng có 1 tổn thương tâm hồn rất lớn trong quá khứ (hả hê chỉ vì 1 cấp trên lớn tiếng với nó sau đó có biến cố gì đó trong gia đình, nó bèn tưởng tượng ngay ra là đã có âm binh nào đó ra tay giúp nó) rồi cảm thấy hả hê, hãnh diện vì điều đó;
2: Trung niên nông nổi, thích thể hiện hiểu biết trên mạng ẩn danh, gặp nhiều biến cố trong cuộc sống, không tìm được hướng giải quyết, tìm đến tâm linh để mong cầu những an yên trong tâm hồn;
3: Tìm đến đạo Mẫu, theo hầu các giá đồng, không được như ý;
4: Tìm hiểu Mật tông, mong rằng trì chú sẽ giúp ích, tuy nhiên không đạt được gì cả;
5: Cố gắng tìm đến thanh tịnh của Phật học nguyên thuỷ để đạt lấy tĩnh lặng trong tâm hồn, đọc một số thông tin được nêu trong kinh điển, tuy nhiên lười suy nghĩ, thiếu nghị lực để chuyển hoá thông tin thành nhận thức của mình;
6. Già trâu thích thể hiện, tỏ ra là tĩnh lặng trong tâm hồn, mồm thì bảo theo Phật học nguyên thuỷ nhưng cơ bản nhất là tu mồm thì lại chưa làm được.
Tao nêu mấy điều, mong mày sớm "Ngộ" được để cuối cùng đạt đến tĩnh lặng và an yên trong tâm hồn.
Thớt có thể cho tôi hỏi người của tộc này còn có cả thuật cầm máu nữa đúng không,Có chú thổi cho thú rừng như hổ báo gấu sói rắn độc ko hại mình thôi. Trên đồng bào người Thái đi rừng có loại chú đó. Còn mình đông da sắt thì tao chưa nghe qua. Và có chú tránh thai nữa. Thổi chú vào bụng đàn bà đảm bảo ko có thai lúc nào muốn có thai thì lại giải chú
Tao có thằng em họ cũng được người âm hàng đêm dẫn đi học đạo, nó giải thích cho tao cũng có nhắc tới hệ Mẫu, và có nói về đạo thánh Trần Hưng Đạo, còn những người từng mất vì chiến tranh thì theo đạo Bác Hồ,T đã bảo là nghe được thì nghe, đừng đả kích mà. .
Cõi âm vô tận lắm. Cái mày biết chỉ ở 1 tầng nào đó , 1 góc nhìn nào đó thôi.
Ngay cả đặc tính hệ Mẫu miền Bắc và miền Nam đã khác nhau nhiều rồI. Tâm linh thì chỉ nên nghe và đưa ra suy nghĩ ở góc độ hiểu biết của mình thôi. Ko nên phán xét.
Mày có thể hữu duyên chia sẻ những gì mày đã từng trải qua không, tao đọc giọng văn của mày tao nghĩ mày ít nhiều trải qua nhiều chuyện về mặt âm, tao thực sự muốn nghe mày chia sẻ, nếu có thể mày hãy chia sẻ nhé. Cảm ơn mày và chúc mày sức khoẻAi T ko biết. Chứ với T, nghiệp là do T gây ra. Xác định xám hối, làm việc thiện được thì cố gắng làm, từ nay tới lúc chết. Trả được nhiêu trả, còn nhiêu xuống " dưới " trả tiếp , chịu tội.
Tục ngữ có câu : " đời cha ăn mặn, đời con khát nước " , chắc cũng là có ý nghĩa cảnh tỉnh răn đe thôi. Chứ T thì T nghĩ, mọi thứ là do duyên nghiệp của chính mình ở trong kiếp này và trong vô lượng kiếp. Mình gây mình gánh chứ ko gánh cho ai cả. Mỗi người đều có nhân quả riêng. Ba T uống rượu thì ổng say chứ làm sao T say được.
T từng làm nhiều điều sai trái. Cũng 1 phần nhờ biết quay đầu sớm nên giờ mới còn giữ được mạng , chứ ko thì đứt cầu chì lâu rồi. Ông bà gánh cũng còng lưng. 2 năm trước T có nhờ 1 vị , thỉnh hồn ông bác đã mất trong chiến tranh ( chưa tìm được mộ ) ở đền cô Bơ lên , ông vong khác ( ko phải bác tao) nhảy vào nhìn T phán:" thằng này nặng lắm, ko cứu nổi đâu ". . Chửi T 1 tràng, kk. Nhờ vị kia nói đỡ, rồi vị đó cũng giúp ông vong đó được toại nguyện nên nhiều khi T cũng được ơn 1 phần từ cái duyên đó.
Chuyện tâm linh ko đùa được đâu.
Mày là người học nhiều biết nhiều mày có thể giải đáp cho tao cái này được khôngNếu xin nhớ trả lễ đầy đủ, hoặc làm gì có ý nghĩa để cho đi. Việc cô Sáu được phong Thánh nếu có thì chỉ là nhân dân tự phong, vì công lao, vì ý nghĩa hình tượng.
Chứ 1 bậc Thánh sinh ra ở cõi trần tục này t chỉ thấy có vài trường hợp, là người có tu hành chứng đắc Thánh quả, 2 là người có công ơn cực kì to lớn với Tổ Quốc, đến cõi đời vì nhiệm vụ linh thiêng, như Đức Thánh Trần .. chẳng hạn thôi...
Ở ngoài Côn Đảo các chiến sĩ năm xưa hi sinh cũng nhiều, nên ko biết chính xác được ai với ai đâu.
Theo ngu kiến cá nhân của t, dù đời sống tâm linh phong phú ra sao thì cũng nên cân bằng với hiện thực thực tế sao cho nó logic. Sự ảo tưởng của con người ghê gớm lắm...
Sắc thọ tưởng hành thức.
Nhìn con chó cắn càn này khổ sở vãi lồn. Thằng thớt nó lập topic nhảy vào thể hiện nổ ẳng ngu bị vả vào mặt cay quá nên khóc lóc. Lôi thằng ất ơ ko liên quan spam thớt nóBố để ý thằng Nghĩa con thằng Uyên nha Nghĩa
Lừa đảo đi nào
Mày tổng hợp nhiều quá tao thì nghĩ thằng cha con mẹ nó chết ko dạy đc nó hoặc nhà nó bị động mồ động mã nên đẻ ra thằng con tâm thần phân liệt. Vào đây spam ngu ai cũng khinh như chó. Ẳng lên nào chó ngu ơi @Lạc Trôi 88 . Xem con có sức ẳng đc tới đâu khi bao nhiêu người ỉa vào mõmThằng Lạc Trôi ở đâu ra tự dưng vào phá topic của nó. Nó có đọc ở đâu rồi về viết ra thì ít nhất nó cũng có công đi đọc, tổng hợp rồi viết ra cho người khác đọc. Ít nhất nó cũng có công sao lục. Thằng Lạc Trôi 88 thì không thấy cung cấp được thông tin gì, chỉ thấy chửi đổng từ đầu đến cuối. Nếu không phải nhiều thằng ol 1 cái nick Lạc Trôi 88 thì tao nghĩ thằng này nhẽ phải đa nhân cách:
1: Trẻ con, mong manh trong tâm hồn, hả hê trong tưởng tượng, ngoài đời chịu áp lực, có thể từng có 1 tổn thương tâm hồn rất lớn trong quá khứ (hả hê chỉ vì 1 cấp trên lớn tiếng với nó sau đó có biến cố gì đó trong gia đình, nó bèn tưởng tượng ngay ra là đã có âm binh nào đó ra tay giúp nó) rồi cảm thấy hả hê, hãnh diện vì điều đó;
2: Trung niên nông nổi, thích thể hiện hiểu biết trên mạng ẩn danh, gặp nhiều biến cố trong cuộc sống, không tìm được hướng giải quyết, tìm đến tâm linh để mong cầu những an yên trong tâm hồn;
3: Tìm đến đạo Mẫu, theo hầu các giá đồng, không được như ý;
4: Tìm hiểu Mật tông, mong rằng trì chú sẽ giúp ích, tuy nhiên không đạt được gì cả;
5: Cố gắng tìm đến thanh tịnh của Phật học nguyên thuỷ để đạt lấy tĩnh lặng trong tâm hồn, đọc một số thông tin được nêu trong kinh điển, tuy nhiên lười suy nghĩ, thiếu nghị lực để chuyển hoá thông tin thành nhận thức của mình;
6. Già trâu thích thể hiện, tỏ ra là tĩnh lặng trong tâm hồn, mồm thì bảo theo Phật học nguyên thuỷ nhưng cơ bản nhất là tu mồm thì lại chưa làm được.
Tao nêu mấy điều, mong mày sớm "Ngộ" được để cuối cùng đạt đến tĩnh lặng và an yên trong tâm hồn.